[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – 🚀 LANDING PAGE TỐI ƯU, THU VỀ TRUY CẬP KHỦNG 📃 Landing page đã trở thành công …

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – 🚀 LANDING PAGE TỐI ƯU, THU VỀ TRUY CẬP KHỦNG

📃 Landing page đã trở thành công …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … 🚀 LANDING PAGE TỐI ƯU, THU VỀ TRUY CẬP KHỦNG
📃 Landing page đã trở thành công cụ không thể thiếu trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Một landing page với nội dung chất lượng không chỉ thu hút sự chú ý của người dùng mà còn giữ chân họ, giúp chuyển đổi lượt truy cập thành hành động cụ thể như đăng ký hay mua hàng.
📍 Đã có những thương hiệu rất thành công khi xây dựng nội dung thu hút trên landing page, tạo ra những kết quả ấn tượng. Điển hình là:
🔶 Airbnb, nền tảng booking phòng trực tuyến lớn nhất thế giới, trong một chiến dịch mùa hè, đã tạo ra một landing page tùy chỉnh cho từng điểm đến du lịch. Nội dung của họ tập trung vào các trải nghiệm độc đáo tại mỗi địa phương, từ hoạt động ngoài trời, lễ hội đến điểm tham quan nổi tiếng. Kết quả là, họ không chỉ tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn gia tăng đáng kể lượt đặt phòng.
🔶 Unbounce – một nền tảng chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng landing page, tạo ra các trang với nội dung tập trung vào lợi ích cốt lõi cho người dùng. Bằng cách sử dụng tiêu đề hấp dẫn và form đăng ký ngắn gọn, Unbounce truyền tải giá trị đánh vào insight khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 68% và thu thập hàng nghìn email từ khách hàng tiềm năng.
🔥 Nếu bạn cũng đang mong muốn có thể xây dựng những nội dung chất lượng cho landing page thì đừng bỏ qua buổi livestream Big Event #62: Tạo nội dung landing page đỉnh cao – từ cơ bản đến AI.
⏲️ Thời gian: 20h00 Chủ nhật, Ngày 18/08/2024
📹 Địa điểm: Livestream tại fanpage ACCESSTRADE Việt Nam
🎁 Đặc biệt: Tham gia livestream sẽ có cơ hội nhận 3 bộ công cụ “Content Landing Page – Vũ Khí Chuyển Đổi” từ Web1trang.vn hoàn toàn MIỄN PHÍ!
Đừng bỏ lỡ cơ hội nắm bắt các bí quyết xây dựng nội dung landing page đỉnh cao để tối ưu hiệu quả cùng với Big Event #62. Ấn quan tâm ngay và chuẩn bị sẵn sàng cho một buổi livestream đầy thông tin giá trị. www.facebook.com/share/B7YqvKfJ6aNq5SgG/
#ACCESSTRADE #BigEvent







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/ACCESSTRADEVN

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1ads.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart